Is Beauty In The Eye Of The Beholder?


Trong giờ học mình hay mất tập trung. Vậy nên từ nhỏ tới lớn, trong vở mình hay có hình vẽ nguệch ngoạc hay mấy dòng chữ lảm nhảm chả liên quan gì đến bài học.

Dưới đây là một cái note mình tìm thấy được trong cuốn vở môn "Psychology of Social Life" hồi học ở Úc:

"Week 5: PERSONAL PERCEPTION
*Is beauty in the eye of the beholder?
  - 3 questions relating to height -> It is an universal trend to choose a male partner taller than you
  - There's actually a preferenced body ratio in males and female:
     + Male: wide shoulder -> represents strength, health
     + Female: wide hip -> fertility, health
- Ideal characteristics
==> But why are puppies so well-loved???

Bây giờ xem lại, mình cũng không rõ liệu cái câu kết bên trên là trong bài giảng thật, hay là do mình tự viết ra nữa *haha*. Bởi từ nhỏ tới lớn, mình ít khi nào tập trung suốt 100% tiết học. Trong sách vở lúc nào cũng có hình vẽ nguệch ngoạc hay mấy dòng chữ lảm nhảm chả liên quan.

Thế nhưng, thỉnh thoảng, vào những ngày buồn bã vì thấy nhan sắc của bản thân chả "ideal" tí nào, mình lại giở mấy dòng này ra đọc. Để rồi thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều.

Bởi vì, tại sao lại phải đau đầu vì chuyện xấu hay đẹp, chuẩn hay không chuẩn; khi mà trên đời này có những chú chó?

Sau đây là series những chú chó chân không dài, ngực không nở, eo không thon, mông không chữ S; nhưng vẫn được mọi người yêu mến, tự tin thách thức mọi tiêu chuẩn cái đẹp





Nhận xét

Bài đăng phổ biến